Lợi ích thuê Văn phòng ảo cho thuê quận 3 TP HCM
Đó là một “điệp khúc”
mà hơn hai ngàn khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ văn phòng
ảo của chúng tôi đúc kết lại.
Sau khi sử dụng dịch vụ
văn phòng ảo tại Ioffice các doanh nghiệp đã phát triển không ngừng để trở
thành các thương hiệu lớn trong giới kinh doanh.
Các doanh nghiệp khởi
nghiệp đa số chưa đủ kinh phí để thuê các mặt bằng lớn làm văn
phòng, trụ sở nên họ thường chọn nhà riêng, các văn phòng xa trung
tâm. Điều này sẽ dẫn đến hình ảnh doanh nghiệp không chuyên nghiệp
trong mắt đối tác khách hàng.
Nắm được điều này NTA-Office đã
đưa ra giải pháp là sử dụng văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ để
làm văn phòng đại diện, trụ sở.
Các nhà kinh tế cho
rằng, con người làm nên thương hiệu và thương hiệu chính là yếu tố làm nên nét
văn hóa riêng biệt của công ty. Còn khách hàng sẽ là người bỏ tiền ra không
phải để mua sản phẩm mà là thưởng thức những giá trị văn hóa đó.
Đúng như vậy sau hơn 10
năm hoạt động NTA-Office đã và đang dùng những “vũ khí ” tốt
nhất của mình để làm tăng giá trị cho thương hiệu doanh nghiệp.
§
TPHCM là trung tâm kinh tế đầu tàu của cả
nước nên mọi giao dịch được thuận lợi.
§
Khách hàng sẽ tự tin lưa
chọn công ty các bạn khi được biết công ty các bạn nằm ở trung tâm TPHCM.
§
Quý công ty sẽ được làm
việc trong văn phòng với đẳng cấp building với đầy đủ các
thiết bị hiện đại để phục vụ quý khách khi cần gặp khách hàng.
§
Một đường dây điện thoại
với hộp thư thoại và một số fax hoạt động 24/24h thuận lợi cho mọi giao dịch.
§
Khi khách hàng gọi đến
cho quý công ty sẽ có nhân viên tổng đài chuyên nghiệp tiếp nhận điện thoại với
tên công ty và chuyển lại lời nhắn cho quý công ty ngay sau đó.Khi công ty cần
gặp gỡ đối tác chúng tôi sẽ chuẩn bị sẵn một phòng họp với đầy đủ thiết bị hiện
đại để phục vụ quý công ty.
Dịch vụ văn phòng ảo
Văn phòng ảo NTA-Office cho phép một công ty chọn các dịch vụ mà
họ mong muốn , cho phép họ phát triển mạnh mà không phải chi quá nhiều tiền
trong ngân sách của họ . Các công ty cũng có thể thuê phòng hội nghị, không
gian văn phòng theo giờ hoặc theo ngày, vì vậy nếu một cuộc họp mặt
đối mặt là cần thiết, doanh nghiệp có khả năng thuê những gì họ cần và gây ấn
tượng với khách hàng của họ với một tòa nhà văn phòng cao cấp.
Quy trình làm việc khi thuê văn phòng ảo:
1.
Khi khách hàng làm hợp
đồng với dịch vụ của chúng tôi, chúng tôi sẽ đứng ra làm hồ sơ
thủ tục thành lập doanh nghiệp, chuyển đổi địa chỉ DN công việc gồm tư vấn
– soạn – nộp – theo dõi – nhận giấy phép. Chúng tôi soạn hồ sơ – nộp hồ sơ
– nhận con dấu và giấy chứng nhận mẫu dấu làm hồ sơ đón thuế môn bài.
2.
Chúng tôi sẽ đặt bảng
tên của quý công ty ngay tại đại sảnh, và sử dụng đội lễ tân chuyên nghiệp của
chúng tôi.
3.
Khi khách hàng gọi đến, gửi thư từ, fax chúng tôi sẽ tiếp nhận và chuyển máy cho quý công ty khi có
yêu cầu.
4.
Chúng tôi sẽ đảm nhận trách
nhiệm hỗ trợ các dịch vụ hosting,domain hay các dịch vụ tổng đài cho quý công
ty khi có yêu cầu.
5.
Khi quý công ty có hẹn
với khách chúng tôi sẽ chuẩn bị một phòng họp thật chuyên nghiệp với đầy đủ
trang thiết bị hiện đại để phục vụ quý công ty.
6.
Ngoài ra quý công ty sẽ
có một chỗ ngồi làm việc trong phòng làm việc dành cho 4 người với đầy đủ trang
thiết bị (được sử dụng 8 giờ/tháng).
Không có nhận xét nào: